[18+] หนังสุดร้อนแรงของทอม ครูซและนิโคล คิดแมน Eyes Wide Shut (1999) พิษราคะ


[18+] [Mini HD] Eyes Wide Shut (1999) [1080p]พิษราคะ:2.05 GB [MKV][Sub Thai]

เรื่องย่อ : Eyes Wide Shut (1999) พิษราคะ
     หนังแนวทริลเลอร์จิตวิทยาทางเพศ และเป็นหนังเรื่องสุดท้ายก่อนเสียชีวิตของผู้กำกับ Stanley Kubrick (The Shining , 2001: A Space Odyssey) เข้าฉายเป็นสัปดาห์แรกก็ทำเงินขึ้นครองอันดับหนึ่งของตาราง box office ตามความคาดหมาย หลังจากที่ได้รับความฮือฮาจากหนังตัวอย่างความยาว 90 วินาทีที่เปิดฉายโชว์ยั่วน้ำลายคอหนังมาแล้ว หนังนำแสดงโดยสองดาราสามี-ภรรยาในชีวิตจริง Tom Cruise (ที่หายหน้าหายตาไปกว่าสองปี) และ Nicole Kidman ทำรายได้สามวันแรกไป $21.7M นับเป็นหนังเรื่องที่ 6 ติดต่อกันของ Tom Cruise ที่เปิดตัวครองอันดับหนึ่ง box office หนังทำรายได้เฉลี่ยต่อโรง $9,003 จากการเข้าฉายในจำนวน 2,411 โรง

     ดร. วิลเลี่ยม ฮาร์ฟอร์ด (Tom Cruise) หมอหนุ่มที่พยายามตามหาความหมายของความรัก หลังจากที่เค้าได้ทราบความจริงจาก อลิซ (Nicole Kidman) ภรรยาสาวคนสวยว่าเธอเคยคิดนอกใจเค้า   ดร. วิลเลี่ยมได้พบกับประสบการณ์มากมายเพียงชั่วข้ามคืน ทั้ง สาว OD เปลือยกายนอนโคม่า , แฟนเพื่อนที่ยอมรับว่ารักเขา , โสเภณีข้างถนน และที่เด็ดสุดคือเขาแอบตามเพื่อนไปยังพิธีกรรมหน้ากากของลัทธิหนึ่ง  และถูกจับได้ว่าเป็นคนนอกแอบเข้าไป  เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอดก่อนที่จะหนีออกมาได้ เมื่อกลับมายังบ้านก็พบว่า เมียตัวเองนอนฝันร้ายว่าโดน rape หมู่อีก
     วันต่อมาเขาพยายามจะสืบหาความจริงว่าคนในพิธีกรรมนั้นคือใครแต่ก็ โดนขู่มาอีกว่าครอบครัวจะเป็นอันตรายถ้ายังไม่เลิกยุ่ง  กลับมาบ้านหนนี้ก็มีหน้ากากที่เค้าใส่ตอนแอบเข้าร่วมพิธีกรรมของลัทธิประหลาดนั้นมาโพล่ที่เตียงอีก  ทำเอาเขาเกือบบ้าสุดท้าย เมื่อความจริงบางส่วนเปิดเผยเขาสับสน  แล้วเขาจะตัดสินใจอย่างไร ชีวิตรักของเขาจะเป็นอย่างไร

+++ FREE DOWNLOAD 5 PART +++

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น