Portrait of a Beauty 2008 เปลือยรักวังต้องห้าม

[Mini-HD] [เกาหลี18+]- Portrait of a Beauty 2008 (เปลือยรักวังต้องห้าม 720p[Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+เกาหลี][Sub-Eng][.MKV[2.73GB]


เรื่องย่อ
         ความสวยงามของ กำหนัด ราคะ  ตัญหา และ อารมณ์ หนังเปิดตัวด้วยความปลาบปลื้มของพ่อที่เคยเป็นจิตรกร  ชื่่อดัง ต่อรูปภาพที่ลูกชายตัวเองเป็นคนวาด กับเพื่อนจิตรกรและผู้มีชื่อเสียงอื่นๆ โดยหารู้ไม่ว่า ภาพรูปนั้น ถูกวาดโดย ลูกสาวของตัวเอง ทำให้พ่อนั้นรู้สึกอับอายมากเมื่อรู้ความจริง ซึ่งส่งผลทำให้ ลูกชายของตัวเองเสียใจจนไปผูกคอตาย กลายเป็นปมอันยิ่งใหญ่ในใจของ นางเอก ที่ต้องการลบล้างความผิดของตัวเอง ด้วยการเป็นจิตรกรที่ดีที่สุด ด้วยแรงผลักดันนี้ บวกกับความหวังของพ่อ ที่จะต้องการให้คนในตระกูลนำมาซึ่งชื่อเสียงและเกียรติยศ ทำให้ นางเอกจะต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าเรียนศิลปะแทนพี่ชายที่ตายไป ด้วยพรสวรรค์อันโดดเด่น บวกกับความใส่ใจในรายละเอียด ทำให้นางเอกกลายเป็นศิษย์อันดับหนึ่ง ในกรมช่างศิลป์ของวังหลวงได้อย่างไม่ยาก เป็นเหตุให้เป็นที่อิจฉาจากจิตรกรคนอื่นๆในวัง  ด้วยแรงผลักดันของอาจารย์ ชึ่งอยากจะให้งานวาดของนางเอกออกมาดีที่สุด  บวกกับความต้องการของฝ่าบาทที่ต้องการจะภาพวิถีชีวิต  แนวใหม่ ทำให้นางเอกจะต้องไปหาดูวิถีชีวิตชาวบ้าน ซึ่งนำพาให้ไปเจอกับพระเอกซึ่งเป็นช่างทำคันฉ่องอยู่  ในตลาด ความบังเอิญที่นางเอกตกน้ำ ทำให้พระเอกต้องเข้าไปช่วย จึงรู้ว่านางเอกได้ปลอมตัวมาเป็นชายเพื่อมาเป็นจิตรกรในวัง ก่อให้เกิดความรักขึ้นมา ...







ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% สามารถซ่อมแซมได้ครับ


** [ ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่ ] **

** [ หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากทำหลายครั้งแล้วไม่ได้ให้คลิ๊กขวาตรง กดข้าม/Skip This Ad คัดลอกที่ตั้งลิ้ง นำไปวางที่ Address Bar หน้าใหม่ แล้วแก้เลข http://dl-XX จากเลขเดิมเป็นเลขใหม่ เช่น จาก 10 แก้เป็น 15 จนกว่าจะมีลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ ] **

** [ หากยังไม่ได้อีกให้เปลี่ยนไปโหลดช่วงเวลาอื่นครับ ] **

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น